ลงพื้นที่เตรียมจัดงาน BKK EXPO 2024

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

    วันที่ 18 มิถุนายน 2567 นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว พร้อมด้วยนายสมคิด ปานเพชร เลขานุการสำนักวัฒนธรรม นางสาวประภัสศร แสงระยับ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไปสำนักงานเลขานุการฯ นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 พร้อมด้วยข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เพื่อดูสถานที่เตรียมความพร้อม ในการจัดนิทรรศการ BKK Expo 2024 ลานกิจกรรมเรียนรู้ ตลอดชีวิต โซนเมืองสร้างสรรค์ บูธกิจกรรมโซนเมืองเศรษฐกิจ ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานยาสูบ 5) สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย

กลับมาอีกครั้งกับงานของคนกรุงเทพฯ เพื่อทุกคนที่อยู่อาศัยในมหานครแห่งนี้ เพราะงานนี้จะรวบรวมเส้นทางตลอด 2 ปีของกรุงเทพมหานคร และชวนทุกคนมาออกแบบกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ไปพร้อมกัน 

    จัดเต็มสาระความรู้ และความสนุกอัดแน่นตลอด 4 วัน  นิทรรศการกลางและนิทรรศการ 5 เมืองหลัก บอกเล่าครบเรื่องชีวิตคนกรุงเทพฯ หรือถ้า

  • ถ้าคุณเป็นสายเสวนาเมือง เรามีเสวนาหลายประเด็น หลากมิติ
  • ถ้าคุณเป็นสายเวิร์กชอป เรามีเวิร์กชอปหลากหลาย
  • ถ้าคุณเป็นสายกินชิมช้อป เรามีกรุงเทพฯ เมืองอร่อย รวม 80 ร้านจาก 50 เขต
  • ถ้าคุณเป็นสายกิจกรรม เรามีเดินป่าสำรวจธรรมชาติ ฉายหนังกลางแปลง ไปจนถึงนวดไทย ตัดขนสุนัข และฝึกเป็นบาริสต้า

    แล้วพบกันที่งานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 ‘BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ’ ที่จะบอกว่า ‘คุณ’ เปลี่ยนให้เมืองดีขึ้นอย่างไรในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา และในวันข้างหน้า เมืองนี้คงเป็นเมืองน่าอยู่ไม่ได้หากไม่มี ‘คุณ’ 

   อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 ‘BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ’ คลิก https://www.facebook.com/bmabettercity 

  • วันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 
  • เวลา 13.00 - 21.00 น.
  • อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (MRT ศูนย์สิริกิติ์)

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว